Việc ứng dụng thực tế ảo vào các sự kiện góp một phần quan trọng trong việc truyền thông thương hiệu. Tại các sự kiện kể cả những sự kiện không về đồ công nghệ đều có thể sử dụng thực tế ảo đ...
Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc số hóa và hiện đại hóa mọi hoạt động kinh doanh là cần thiết để phát triển phương thức truyền thông, đồng thời nâng cao chất lượng kinh doanh và thay đổi bộ mặt cho nước nhà. Nhà nước, Chính phủ cùng hàng loạt doanh nghiệp lớn đang cập nhật phương thức ấy bằng cách áp dụng công nghệ Triển lãm thực tế ảo ngày càng rộng rãi.
Công nghệ Triển lãm thực tế ảo là hình thức triển lãm dựa vào nền tảng trực tuyến, cho phép người xem tham gia và thực hiện như các sự kiện bình thường với các thiết bị thông minh như smartphone, PC, tablet, thiết bị VR,…
Với mỗi lần click chuột, người xem triển lãm sẽ được điều hướng để tham quan bất cứ gian hàng triển lãm nào chỉ trong chốc lát.