Nhận Demo
Nhận Demo

NỀN TẢNG QUẢN LÝ SỰ KIỆN - CÔNG CỤ HỖ TRỢ SỰ KIỆN THỜI 4.0

2021-05-21 16:36:25

Trong thời đại số hóa hiện nay, tất cả mọi tiện ích của loài người đều được thực hiện online trên các nền tảng số. Vậy bạn nghĩ sao nếu có một nền tảng online thay bạn quản lý sự kiện giúp sắp xếp, quản lý mọi khâu trong một sự kiện, thậm chí là tổ chức luôn sự kiện ấy?

Nền tảng quản lý sự kiện là gì? 

Nền tảng quản lý sự kiện là công cụ giúp lên kế hoạch, quản lý, theo dõi, tự động hóa các sự kiện như hội thảo, triển lãm, đấu giá, hoạt động gây quỹ,.. một cách quy mô và chuyên nghiệp.
 
Khi mà mọi lĩnh vực ngành nghề đều đẩy mạnh mảng truyền thông, số lượng sự kiện ngày một nhiều thì việc có một nền tảng giúp điều hành mọi sự kiện đó là một điều cần thiết. Nền tảng quản lý sự kiện trong thời đại mới được coi như một giải pháp đặc thù giúp tiện lợi hóa và chính xác hóa mọi sự kiện.

Chức năng, vai trò của nền tảng quản lý sự kiện trong thời đại số

Mỗi sự kiện đều có rất nhiều khâu cần số lượng lớn nhân sự đảm nhiệm. Với mục tiêu tiết kiệm thời gian, chi phí, tăng tiện lợi cho nhà làm sự kiện, các nền tảng quản lý sự kiện ra đời với vai trò:
         
Hỗ trợ những bước đầu và chuẩn bị để thực hiện một sự kiện như lên truyền thông viral cho sự kiện, bán vé, lấy phản hồi của khách hàng về sự kiện,... cùng vô số những đầu việc khác. Nhưng với nền tảng quản lý sự kiện online, chỉ cần có yêu cầu và tiêu chí rõ ràng, sự kiện của bạn hoàn toàn có thể được chuẩn bị kỹ càng mà chẳng cần tốn nhiều công sức.
 
Nền tảng quản lý sự kiện giúp khâu chuẩn bị trở nên nhanh gọn hơn
         
Trong sự kiện thì nền tảng quản lý sự kiện đóng vai trò như một cầu nối giúp kết nối giữa nhà truyền thông làm sự kiện với người tham gia sự kiện. Các công việc như check-in vé, giải quyết trực tiếp các khiếu nại, thắc mắc của người tham gia sự kiện, tăng trải nghiệm của khách hàng trong suốt quá trình diễn ra sự kiện cũng là những việc được nền tảng số này đặt làm mục tiêu quan trọng. 
         
Và sau mỗi sự kiện, người thực hiện nhận phản hồi của khách hàng, cung cấp thông tin dữ liệu, phân tích sự kiện cho doanh nghiệp và nhà cung cấp cũng sẽ được nền tảng này xử lý. Như vậy, hầu hết các khâu tốn thời gian và nhân lực của một sự kiện đều có thể được giải quyết nhanh gọn nhờ nền tảng quản lý sự kiện. 

Tiện ích mà nền tảng quản lý sự kiện đem lại

Bên cạnh việc số hóa và chuyên nghiệp hóa trải nghiệm người dùng thì nền tảng quản lý sự kiện còn đem đến hàng loạt những tiện ích khác cho người sử dụng.
Trước hết là giảm tối đa công sức và chi phí cho người làm sự kiện. Nền tảng quản lý sự kiện giúp tăng cao tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng. Bên cạnh đó, nền tảng quản lý sự kiện chính là một thư ký online cho nhà làm sự kiện bởi nó giúp nắm chắc thông tin khách hàng, thông tin vé, biết được dịch vụ nào thu hút được nhiều người tham dự để phản hồi ngay lập tức, đồng thời cung ứng đầy đủ các dịch vụ của CRM. Không chỉ có vậy, nền tảng quản lý sự kiện còn giúp cho việc kết nối và quảng bá trên các kênh social media trở nên dễ dàng hơn, giúp cho sự kiện nhanh chóng trở nên viral. 
       
Với việc tích hợp nhiều tính năng như vậy, nền tảng quản lý sự kiện mang lại tiện nghi tối ưu cho người làm sự kiện và tiết kiệm chi phí cũng như công sức, nhân lực so với việc chuẩn bị cho một sự kiện theo cách thông thường.
 
Nền tảng quản lý sự kiện giúp người tổ chức sự kiện kết nối dễ hơn với người tham gia
 
Không riêng người làm sự kiện, khán giả cũng là đối tượng được hưởng nhiều lợi ích khi sử dụng nền tảng quản lý sự kiện này. Bằng chứng là khi sử dụng nền tảng tiện ích này, khách hàng sẽ được thông báo những thông tin mới và chính xác nhất về sự kiện. Các giao dịch hoàn toàn được thay thế bằng việc đăng ký, thanh toán và check in online tiện lợi mà vẫn hoàn toàn yên tâm vì các thông tin về sự kiện như nhà tài trợ, các tổ chức, cá nhân tham gia sự kiện là công khai trên các nền tảng này. Ngoài ra, việc đánh giá, tương tác, phản hồi về sự kiện cũng như trao đổi, thảo luận với những người tham gia khác cũng sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quá trình trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng. Như vậy, khách hàng sẽ được chủ động trong suốt quá trình tham gia, khiến cho quá trình trải nghiệm của khách hàng được tự động và tối ưu hóa.
     
Với những ưu điểm vượt trội và hàng trăm lợi ích cho mọi đối tượng sử dụng, nền tảng quản lý sự kiện sẽ sớm trở thành xu thế mới cho ngành truyền thông sự kiện.
Ảnh: Khánh Nhung
Bài viết: Khánh Nhung

Thêm bình luận

    Hiện chưa có bình luận nào cho bài viết này!

Từ khóa liên quan