Nhận Demo
Nhận Demo

Đánh giá kính thực tế ảo Oculus Go

2019-06-30 22:44:47

Oculus Go là kính thực tế ảo độc lập đầu tiên của hãng Oculus, ưu điểm là giá cả phải chăng, không phụ thuộc vào điện thoại thông minh và mang đến trải nghiệm VR di động liền mạch. Chi tiết của chiếc kính này như thế nào. Hãy cùng Tourzy tìm hiểu ngay.

1. Tóm tắt đánh giá Oculus Go

Oculus Go là mẫu kính thực tế ảo độc lập đáng chú ý trong năm 2018

Oculus Go là mẫu kính thực tế ảo độc lập đáng chú ý trong năm 2018

Phiên bản mới của Oculus Go ra mắt vào tháng 5/2018 có giá 200 USD cho phiên bản 32 GB và phiên bản 64 GB. Mẫu kính này có khả năng lưu trữ chung lưu trữ nội dung Oculus và trải nghiệm phần mềm tổng thể như Gear VR. Tuy nhiên thay vì hoạt động dựa trên điện thoại thông minh như Gear VR thì Go có mọi thứ được tích hợp để bạn không cần đến điện thoại.  Về phần cứng, Go chạy chip yếu hơn so với những gì bạn tìm thấy trên các điện thoại tương thích Gear VR mới nhất, nhưng Oculus cho biết thiết kế độc lập có nghĩa là chúng có thể tăng hiệu suất cao hơn nhờ hiệu suất nhiệt tốt hơn và một số tối ưu hóa khác.

Oculus nói rằng bạn có thể mong đợi thời lượng pin từ hai đến hai tiếng rưỡi trong khi xem video, hoặc một giờ rưỡi đến hai giờ trong khi chơi game. Bất cứ ai cũng hy vọng sử dụng Go làm phương tiện truyền thông cá nhân tuyệt đỉnh trên các chuyến bay đường dài. Nhưng cần lưu ý, Oculus khuyên bạn không nên sạc tai nghe trong khi sử dụng, có thể là do sự tích tụ nhiệt. So với Gear VR, Go sử dụng một loại ống kính khác (Fresnel) và công nghệ hiển thị (LCD sọc RGB). Kết quả là mang đến một trường nhìn rộng hơn một chút và nhìn chung được cải thiện rõ ràng mặc dù có một vài nhược điểm. Không may là một số ứng dụng được tối ưu hóa chưa đủ để thực sự tận dụng các ống kính và màn hình, dẫn đến nhiều trải nghiệm nhìn tệ hơn loại nội dung chơi trò chơi mà người dùng mong muốn tìm thấy trên điện thoại thông minh. Kính đi kèm với miếng đệm giúp tăng khoảng cách giữa ống kính và mắt người dùng để đeo kính thoải mái hơn. Ngoài ra còn có các giá đỡ gắn xung quanh các ống kính mà Oculus nói cuối cùng sẽ được sử dụng cho tiện ích bổ sung ống kính.

Kính thực tế ảo Oculus Go cho cảm giác chắc chắn và được chế tạo tốt, và có trọng lượng tương đương với Gear VR. Go cũng có các loa âm thanh nổi ẩn trong headstrap cung cấp âm thanh đủ tốt để bạn không bị làm phiền khi phải dùng thêm tai nghe trong hầu hết các trường hợp. Tuy nhiên, bạn cũng có thể cắm tai nghe vào để nghe rõ hơn và chất lượng âm thanh tốt hơn bất cứ lúc nào bạn muốn.

Kính và bộ điều khiển Go cung cấp tính năng theo dõi 3DOF (chỉ xoay), giúp hoạt động tốt nhất khi sử dụng. Độ trễ của cả kính và bộ điều khiển đều rất ít, hình dạng của bộ điều khiển cho cảm giác tinh tế hơn so với bộ điều khiển Gear VR. Khi sử dụng nó sẽ chủ yếu cho các tương tác giống như con trỏ laser, vì nó bị giới hạn bởi tính năng theo dõi 3DOF

Ứng dụng đồng hành mới cho thiết bị Android và iOS giúp thiết lập kính Oculus Go và cũng cho phép bạn duyệt qua kho nội dung Oculus và cài đặt ứng dụng mà không cần kính. Hoạt động từ cùng một thư viện ứng dụng như Gear VR, Oculus cho biết Go có hơn 1.000 ứng dụng để lựa chọn nhưng không phải tất cả các ứng dụng đều thích hợp với Go. Với một vài ứng dụng nổi bật và trải nghiệm không khác biệt nhiều so với những gì Gear VR đã cung cấp trong vài năm qua, phần cứng và cải tiến dễ sử dụng của Oculus Go có cảm giác như chúng sẽ hấp dẫn hơn.   


2. Đánh giá chuyên sâu Oculus Go

- Phần cứng

Phần cứng của Oculus có nhiều thay đổi được đánh giá cao

Phần cứng của Oculus có nhiều thay đổi được đánh giá cao 

So với các anh em Gear VR, Oculus Go tạo ra một sự thay đổi lớn trong triết lý ống kính, chuyển từ ống kính trơn sang ống kính Fresnel. Oculus gọi các ống kính này là thế hệ tiếp theo và nói rằng chúng là một cải tiến so với các ống kính trong Rift. Thực tế mà nói, hình dạng được tinh chỉnh và các đường vân Fresnel rõ rệt hơn so với hình dạng trên Rift.

Nhìn qua các ống kính, trường nhìn lớn hơn một chút so với Gear VR 2017 và cho cảm giác tương đương với Rift. Tình trạng méo (cong vênh) hình ảnh có thể dễ dàng nhìn thấy bằng ống kính của Gear VR, gần như đã được loại bỏ hoàn toàn trên Go, mặc dù điều này không rõ là do ống kính mới hoặc do thứ gì đó trong phần mềm. Tuy nhiên, thay cho sự biến dạng, các ống kính của Go giới thiệu các tia sáng thần thánh, trông có những vệt sáng mờ hoặc ánh sáng chói lóa đáng chú ý nhất khi nhìn vào các vật thể sáng trên nền tối. Cách tạo ra các tia sáng này cũng tinh tế hơn một chút so với trên Rift.

Ống kính của Go được thiết kế tinh tế vào tạo nên sự thuận tiện cho người dùng

Ống kính của Go được thiết kế tinh tế vào tạo nên sự thuận tiện cho người dùng 

Trọng tâm điểm nhỏ (khu vực nơi mọi thứ xuất hiện sắc nét) đủ lớn để người dùng có thể quan sát. Giống như Gear VR, Go không có điều chỉnh IPD. Có lẽ Oculus cảm thấy hộp mắt của ống kính đủ lớn để không trang bị bánh xe lấy nét. Nói về kính, Go đi kèm với một miếng đệm kính: một miếng đệm cao su có thể được đặt phía sau bọt mặt của tai nghe, tăng khoảng cách giữa các ống kính để nhường chỗ cho kính. Việc cài đặt hơi khó khăn một chút, vì vậy bạn sẽ không thể đặt nó lên và tháo nó ra cho mỗi người dùng. Các ống kính hiện nay cũng có khung nhựa có thể tháo rời mà Oculus cho biết được thiết kế để cho phép gắn thêm các ống kính nhận thức; họ nói rằng các đối tác sẽ chế tạo ống kính theo từng đối tượng người dùng cho Go, nhưng chưa cung cấp nhiều chi tiết về điều đó.

Phần bọt biển nâng đỡ mặt và khung ống kính trên kính thực tế ảo Oculus có thể tháo rời

Phần bọt biển nâng đỡ mặt và khung ống kính trên kính thực tế ảo Oculus có thể tháo rời

Oculus cũng có nhiều không gian hơn cho người mắc các chứng về thị lực và họ cần đeo kính trong khi sử dụng kính thực tế ảo. Quang sai màu (một sự phân tách màu sắc nhỏ) trên Go có cảm giác giống như Gear VR, điều này khá tệ so với các tai nghe cao cấp hơn. Thật ra, rất có thể bạn sẽ nhận thấy hiện tượng quang sai màu trong chế độ xem ngoại vi trước khi rơi vào tiêu điểm. Khi nói đến hiện tượng quang sai màu đỏ, màu đỏ dường như thay đổi nhiều nhất khi nó di chuyển từ đầu này sang đầu kia của ống kính, khiến các vật thể lớn màu đỏ dịch chuyển rõ rệt khi bạn di chuyển đầu. Nói chung đây không phải là một vấn đề nghiêm trọng nhưng nó có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm trong một vài trường hợp cụ thể.

Màn hình cũng là một thay đổi khá lớn trong khi cả Gear VR và Rift đều sử dụng màn hình OLED với cách sắp xếp pixel con PenTile, Oculus Go sử dụng màn hình LCD với bố cục pixel sọc RGB điển hình. Nó có cùng độ phân giải 1.280 × 1.440 mỗi mắt như Gear VR, nhưng màn hình của Go có hệ số lấp đầy tốt hơn (ít khoảng trống giữa các pixel), giúp giảm hiệu ứng cửa màn hình (dạng lưới giống như nhìn thấy khi có hệ số lấp đầy thấp ). Tuy nhiên, mặc dù có ít không gian trống hơn giữa các pixel, bố cục pixel sọc RGB được căn chỉnh đồng đều hơn và điều đó có nghĩa là hiệu ứng cửa màn hình mang một diện mạo giống như lưới hơn so với PenTile khi bố cục pixel phụ ngăn chặn các đường màu đen liên tục . Vì vậy, trong khi cải tiến hệ số lấp đầy giúp giảm hiệu ứng cửa màn hình, bố cục pixel sọc của Go khiến cho sự cải thiện giảm đi một chút.

Tuy nhiên, dường như có một lợi ích nhỏ khác đối với dải RGB so với PenTile trên Go vì nó tăng độ sắc nét một chút. Dải RGB có xu hướng tốt hơn để hiển thị văn bản và cạnh trong nhiều trường hợp. Hơn nữa, màn hình LCD của Go về cơ bản không có bóng mờ, trong khi màn hình OLED trên Gear VR và Rift hiển thị nhiều bóng mờ trong các cảnh có độ tương phản cao. Giống như Gear VR, màn hình của Go chạy ở tần số 60Hz, nhưng tùy chọn có thể được đẩy lên 72Hz, có thể tăng độ sáng và độ bão hòa. Tuy nhiên, chế độ này đòi hỏi khắt khe hơn từ quan điểm hiệu suất nên chỉ có thể được sử dụng bởi các ứng dụng nhẹ và tối ưu hóa cao. So với Gear VR và Rift, màn hình của Go thiếu độ tương phản cả về độ sáng và màu sắc.

Thấu kính của Oculus Go được cải tiến giúp giảm hiệu ứng cửa màn hình

Thấu kính của Oculus Go được cải tiến giúp giảm hiệu ứng cửa màn hình

Mặc dù cả Gear VR và Go đều chạy ở tần số 60Hz, nhiều người dùng vẫn nhận thấy thỉnh thoảng có một số hiệu ứng nhấp nháy trên Go mà thường không thấy trên Gear VR. Mọi người đều có mức độ nhạy cảm khác nhau đối với hiệu ứng nhấp nháy, nhưng đặc biệt là trong các cảnh trắng rất sáng,ánh sáng nhấp nháy trên Go trở nên rõ ràng hơn. Điều này trở nên rõ rệt hơn khi bạn tăng độ sáng, hiện tượng nhấp nháy rõ hơn có thể là do màn hình của Go hoặc có thể là do trường nhìn tăng (vì tầm nhìn ngoại vi của bạn nhạy hơn với nhấp nháy) hoặc có thể là sự kết hợp của cả hai.

Màn hình LCD thường không nhất quán về màu sắc và độ sáng từ pixel này sang pixel khác, trong khi màn hình OLED tệ hơn. Màn hình của Go hiển thị một số trang đáng chú ý, thậm chí có thể tệ hơn một chút so với những gì nhìn thấy trên Gear VR. Rất may, nó không phải là chói lóa nhưng cũng ảnh hưởng phần nào đến sự rõ ràng của hình ảnh. Vì vậy, giữa các ống kính mới và màn hình mới, có một số sự đánh đổi được thực hiện. Thay đổi ròng là một sự cải thiện nhỏ về độ rõ nét tổng thể khi so sánh Gear VR với Go và trường nhìn cũng lớn hơn một chút. 

- Thiết kế và công thái học

Không có gì đáng ngạc nhiên khi xem xét thiết kế độc lập của Go, nó cho cảm giác chắc chắn hơn Gear VR. Đó là sự kết hợp của cảm giác vật liệu cao cấp hơn và các bộ phận ít chuyển động hơn. Sự khác biệt lớn nhất về phần cứng giữa hai mẫu kính này là Go không có trackpad bên cạnh như của Gear VR và cũng có thêm loa stereo tích hợp. Gear VR về mặt kỹ thuật có thể phát âm thanh ra khỏi điện thoại được gắn, nhưng như bạn có thể tưởng tượng, chất lượng rất kém và nó chỉ là đơn âm. Tai nghe về cơ bản là cần thiết cho một trải nghiệm nhập vai. Mặt khác, Go có các loa ẩn phát ra âm thanh từ các khe nhỏ trên headband và âm thanh tốt đến mức đáng ngạc nhiên. Sẽ không thành công khi nói đến âm thanh chất lượng âm nhạc nguyên sơ, nhưng để chơi game bạn chắc chắn có thể bỏ qua việc kết hợp với tai nghe. Đối với phim, trò chơi nhập vai cao hoặc nghe riêng tư hơn, bạn vẫn có thể cắm qua giắc âm thanh 3,5mm.

Thiết kế của Oculus Go được đánh giá là gọn nhẹ và chắc chắn
Thiết kế của Oculus Go được đánh giá là gọn nhẹ và chắc chắn 

Với trọng lượng 468 gram, Go nhẹ hơn một chút so với Gear VR nặng 500 gram (thay đổi tùy theo điện thoại), nhưng sự khác biệt cảm thấy không đáng kể. Go sử dụng dây đeo đầu tương tự đi xung quanh và trên đỉnh đầu, ngoại trừ phần phía sau được chia thành hai phần giúp phần sau của đầu cao hơn một chút và thường giúp dây đeo giữ đúng vị trí. Các cánh tay cứng kết nối dây đeo với tai nghe xoay hoàn toàn xung quanh, giúp dễ dàng thay đổi sự phân bổ trọng lượng giữa trán và má của bạn, hoặc xoay dây đeo để xem nhanh bằng cách sử dụng tay để giữ. Đặc điểm đáng chú ý trên là nặng phía trước (như Gear VR), nhưng đủ thoải mái để bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng khoảng một giờ hoặc hơn mà không cần phải tháo nó ra. Điều chỉnh độ nghiêng của vỏ màn hình, dây đeo trên cùng và đảm bảo rằng dây đeo bên hông của bạn không quá chặt là chìa khóa để đạt được sự thoải mái khi đeo. Phần bọt biển của Go phù hợp hơn với các đường nét trên khuôn mặt của người dùng hơn so với Gear VR, và cũng để lại nhiều khoảng trống cho mũi để thở. Khu vực mũi rộng hơn có giá mà bạn có thể nhìn thấy qua một khoảng trống nhỏ, nhưng có thể dễ dàng bỏ qua điều này (một số người dùng cảm thấy rất tiện khi có thể nhìn điện thoại của họ mà không cần tháo kính ra). Nói chung, Go mang lại cảm giác sử thoải mái hơn và âm thanh tích hợp là một bổ sung thông minh giúp tai nghe dễ sử dụng hơn.

Oculus Go cũng mang lại cảm giác đeo kính thoải mái cho người dùng

Oculus Go cũng mang lại cảm giác đeo kính thoải mái cho người dùng

- Theo dõi và kiểm soát

Giống như Gear VR, Oculus Go là kính thực tế ảo 3DOF, có nghĩa là nó chỉ có thể phát hiện cử chỉ xoay và nghiêng đầu nhưng nếu bạn nghiêng về phía trước hoặc cố gắng cúi xuống, bạn sẽ thấy rằng phối cảnh của bạn được cố định trong không gian, điều này làm cho cả hai mẫu kính phù hợp nhất là thiết bị ngồi. Go là kính 3DOF, nhưng độ trễ theo dõi thực sự không thể nhận ra, giống như Gear VR. 

Go chỉ dừng lại ở tính năng 3DOF theo dõi cử chỉ xoay và nghiêng đầu của người dùng
Go chỉ dừng lại ở tính năng 3DOF theo dõi cử chỉ xoay và nghiêng đầu của người dùng

Sau một vài năm sử dụng trackpad gắn bên, Gear VR cuối cùng đã ra mắt bộ điều khiển 3DOF mà hầu hết các ứng dụng hiện nay coi là thiết bị đầu vào dự kiến. Go hoàn toàn thiếu trackpad, vì vậy bộ điều khiển của nó thực sự là thiết bị đầu vào chính (và duy nhất). Giống như Gear VR, bộ điều khiển của Go là 3DOF và hoạt động gần như giống hệt nhau, cung cấp bàn di chuột trên đầu, bộ kích hoạt và một vài nút. Bên trong kính, bạn sẽ thấy một mô hình của bộ điều khiển và khi bạn xoay nó, nó xoay quanh không gian gần như là 6DOF, nhưng thực sự chuyển động của nó chỉ được nội suy như thể nó được kết nối với khớp khuỷu tay tĩnh. Vì nó không thực sự được theo dõi theo vị trí, bạn có thể mong đợi rằng nó sẽ thường xuyên trôi, đặc biệt nếu bạn di chuyển nó xung quanh nhiều. Làm quen với việc nhập lại bộ điều khiển bằng cách giữ nút Oculus, bởi vì nó sẽ trở thành một phần của mọi trải nghiệm.

Bộ điều khiển của Go khá tiện lợi khi sử dụng
Bộ điều khiển của Go khá tiện lợi khi sử dụng 

Hình dạng bộ điều khiển của Go mang lại cảm giác tiện lợi hơn so với Gear VR và kích hoạt thực sự xoay quanh một điểm thay vì là một nút lớn. Nó không có nghĩa gì trong thực tế, nhưng chỉ làm tăng thêm cảm giác đẹp hơn một chút. Tuy nhiên, bộ điều khiển Go không có các nút âm lượng mà bộ điều khiển Gear VR có, điều này sẽ rất tiện lợi. Thay vào đó, có nút âm lượng trên chính tai nghe Go, nhưng chúng hơi khó sử dụng, việc trang bị nút âm lượng trên bộ điều khiển sẽ tốt hơn.

- Cài đặt và các ứng dụng đi kèm

Cùng với sự ra mắt của Go, Oculus cũng tung ra một ứng dụng đồng hành cho tai nghe cho cả điện thoại Android và iOS. Nó hoạt động khá giống với ứng dụng Gear VR và cho phép bạn duyệt thư viện nội dung và nhấp vào nút để cài đặt ứng dụng trên kính thực tế ảo của bạn. Nó cũng có thể gửi cho bạn thông báo cấp hệ thống (ví dụ: một ứng dụng mới đã hoàn tất cài đặt) và thông báo cấp ứng dụng cũng vậy. Ứng dụng cũng có thể được sử dụng để cho phép xem ảnh từ điện thoại của bạn trên kính.
Cài đặt kính rất đơn giản: Oculus Go sẽ được phát hiện trong ứng dụng đồng hành qua Bluetooth và sau đó bạn sẽ chọn mạng Wi-Fi để kết nối. Toàn bộ quá trình mất vài phút, sau đó bạn có thể đeo kính và bắt đầu khám phá.

- Nội dung

Có hơn 1000 ứng dụng tương tích với Go nhưng trong đó là số ít các ứng dụng chất lượng
Có hơn 1000 ứng dụng tương tích với Go nhưng trong đó là số ít các ứng dụng chất lượng

Sau nhiều năm Gear VR có mặt trên thị trường, cửa hàng di động của Oculus tự hào có hơn 1.000 ứng dụng, nhưng các ứng dụng tốt thì rất ít. Nhiều ứng dụng được tối ưu hóa kém và trông tệ hơn loại đồ họa mà người dùng mong đợi từ một trò chơi trên điện thoại di động đơn giản vào năm 2018. Mặc dù có những cải tiến về phần cứng, nhưng độ rõ hình ảnh ấn tượng của Go hoàn toàn không được sử dụng trong nhiều ứng dụng, quản lý mức độ khử răng cưa tối thiểu có thể chấp nhận được.
Có một số điểm nổi bật, nhưng bạn phải thực sự phải nỗ lực để tìm thấy chúng, nguồn cấp dữ liệu mặc định dường như liên tục muốn đưa video 360 ngẫu nhiên vào bạn và trừ khi bạn có kết nối nhanh, chúng sẽ truyền phát chất lượng tệ đến mức nó có khả năng khiến nhiều người tắt hoàn toàn 360 video. Oculus không chạy thử nghiệm tốc độ để đảm bảo tốc độ kết nối của người dùng phù hợp với nhu cầu băng thông tối ưu do các nhà phát triển ứng dụng video 360 đặt ra để đảm bảo trải nghiệm tốt. Có một số ứng dụng cho phép bạn tải xuống video với chất lượng tối đa để xem sau, nhưng một số ứng dụng thậm chí không cung cấp tùy chọn đó. Điều đó không giúp ích gì cho việc video 360 trên nền tảng này gây nhầm lẫn trong nhiều ứng dụng của nhà cung cấp khác nhau và nội dung video 360 đáng xem là cực kỳ hiếm.

Oculus Room đang được nâng cấp cho sự ra mắt của Go
Oculus Room đang được nâng cấp cho sự ra mắt của Go

Việc tìm kiếm ứng dụng tốt trở nên khó khăn hơn bởi giao diện Oculus Home khá phức tạp, cách trình bày, sắp xếp hoặc kiểm soát nội dung không được khoa học. Từ màn hình này sang màn hình tiếp theo, bạn có thể cuộn liên tục theo chiều ngang bằng cách sử dụng trình kích hoạt “bắt lấy” hoặc lật qua các trang riêng lẻ hoặc cuộn theo chiều ngang và chiều dọc với bàn di chuột. May mắn thay, có một chức năng tìm kiếm bằng giọng nói (có thể được gọi bằng “Hey Oculus” sau khi kích hoạt) cho phép bạn vượt qua các mô hình giao diện không nhất quán. Oculus đang tung ra một số ứng dụng mới cho Go có thể làm sống động mọi thứ lên một chút. Đối với một người, Rooms - ứng dụng xã hội di động của bên thứ nhất của công ty đang được chỉnh sửa mạnh mẽ mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn và mang lại nhiều tương tác xã hội thông thường hơn như trò chơi trên bàn. Oculus Gallery được ra mắt cùng với Go, cho phép người dùng xem ảnh và video của chính họ từ Facebook, cuộn camera của điện thoại hoặc thậm chí là máy chủ DLNA, tuy nhiên hiện tại việc triển khai rất khó hiểu. Oculus TV ra mắt vào cuối tháng 5/2018 với mục tiêu tạo ra trải nghiệm thống nhất hơn để xem nội dung TV phẳng, một thứ mà trải nghiệm xem 360 rất cần. Oculus Venues cũng sẽ đến vào cuối 2018, hứa hẹn một nền tảng xem hàng loạt xã hội cho các sự kiện live-action.


- Kinh nghiệm

Go có vẻ phù hợp với những người mới trải nghiệm VR hơn là những đối tượng dùng VR chuyên nghiệp
Go có vẻ phù hợp với những người mới trải nghiệm VR hơn là những đối tượng dùng VR chuyên nghiệp

Hiện tại, với lựa chọn hơn 1.000 ứng dụng, Go giống như một thiết bị có ích cho tất cả mọi người nhưng cuối cùng lại không thực sự phù hợp với nhân khẩu học mục tiêu. Nếu bạn là một game thủ, sẽ không có ứng dụng sát thủ nào và hầu như không có bất kỳ trò chơi nào khác là trò chơi bắt buộc phải có cho game thủ. Việc tiếp tục chất đống các ứng dụng phụ lên con số 1.000 ứng dụng đó không có lợi ích gì vì người dùng không quan trọng con số đó tăng bao nhiêu nếu như không có các ứng dụng nổi bật.

Nếu bạn là người thường tiêu thụ các chương trình giải trí, phần lớn các phương tiện hấp dẫn có sẵn trên Go là các chương trình và phim phẳng mà bạn sẽ tìm thấy thông qua Netflix và Hulu (những nội dung không được hưởng lợi nhiều từ việc sử dụng tai nghe VR). Nội dung video 360 hấp dẫn khan hiếm và nằm rải rác trên nhiều ứng dụng khác nhau, không có cách đơn giản nào để thu thập nội dung video yêu thích của bạn vào một nơi duy nhất và thường không có cách nào để tải xuống trước để xem chất lượng tối đa. Cũng không có ứng dụng YouTube VR chính thức để khởi động.

Điều này nghe có vẻ như là một đánh giá khắc nghiệt về những gì Go cung cấp, nhưng đó là năm 2018, VR và Go không thay đổi đáng kể trải nghiệm Gear VR đã được cung cấp trong những năm gần đây. Tiết kiệm để làm cho  phần cứng thực tế hơn một chút để sử dụng, Oculus Go phải cạnh tranh với các thiết bị khác như Nintendo Switch có giá cao hơn từ 50 đến 100 USD so với Go và trông hấp dẫn như một thiết bị giải trí cầm tay thay thế.

Hi vọng những thông tin đánh giá về mẫu kính thực tế ảo Oculus Go đã cung cấp những kiến thức cần thiết nhất cho bạn đọc. Đừng quên tham khảo những tin tức mới nhất của chúng tôi và chia sẻ cảm nhận của bạn:

Facebook: https://www.facebook.com/360tourzy/
Youtube: https://www.youtube.com/c/360VRTourzymedia
Ngoài ra, với mục tiêu thay đổi trải nghiệm khách hàng, tăng doanh thu và uy tín cho đối tác, Tourzy Media đã và đang hỗ trợ tổ chức sự kiện thực tế ảo cho nhiều doanh nghiệp. Thông tin chi tiết xem tại: https://bitly.vn/5f7h

 

 

Ảnh: CHITK
Bài viết: CHITK

Thêm bình luận

    Hiện chưa có bình luận nào cho bài viết này!

Từ khóa liên quan