Nhận Demo
Nhận Demo

Chiến lược truyền thông tối ưu Showroom ảo

2022-06-06 05:17:57

Triển lãm ảo, sân khấu ảo hay trường quay ảo đã không còn quá xa lạ trong thời điểm hiện nay. Đưa khách hàng đến một điểm đến ảo để trải nghiệm những tiện nghi có thực dần trở thành xu thế. Tiếp nối chuỗi thành công rực rỡ mà những công nghệ Virtual mang lại, Showroom ảo cũng đang dần khẳng định vị thế của mình.

Showroom được hiểu là một không gian lớn để một doanh nghiệp trưng bày loạt sản phẩm nổi bật, cung cấp thông tin về một dự án hay đơn giản chỉ được sử dụng như một nơi để giới thiệu các sản phẩm mới ra mắt. Một showroom tiêu chuẩn cần đảm bảo các yếu tố: không gian rộng, bài trí phù hợp, tương thích cao giữa các sản phẩm với nhau và với không gian showroom,.. 
 
Giữa hàng loạt yêu cầu như vậy, mỗi doanh nghiệp đều tốn rất nhiều thời gian để chuẩn bị xây dựng và phát triển một showroom như ý. Đó cũng chính là lý do để showroom ảo ra đời và ngày càng chiếm vị thế trong lĩnh vực truyền thông marketing. 
 

Showroom ảo được triển khai nhanh chóng, tiện lợi 

 
Một trong những điểm cộng tuyệt vời của Showroom ảo chính là đem lại sự tiện lợi vượt bậc cho người sử dụng. Doanh nghiệp khi lựa chọn sử dụng hình thức này có thể tiết kiệm tuyệt đối thời gian và công sức thiết kế một không gian showroom ấn tượng và thời thượng. Với việc sở hữu tới gần một trăm template mẫu có sẵn, Tourzy Media tự tin luôn có sẵn template phù hợp với nhu cầu sử dụng dành cho dự án, sản phẩm của bạn. 
 
Nếu muốn tạo dấu ấn riêng của doanh nghiệp, khách hàng hoàn toàn có thể tự thiết kế hoặc kết hợp với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi để biến hóa những template có sẵn trở thành phiên bản đặc biệt cho riêng bạn. Bên cạnh đó, để thỏa mãn sức sáng tạo của mọi doanh nghiệp, chúng tôi cũng có thể điều chỉnh để showroom mang màu sắc, phong cách kèm logo, banner, slogan của doanh nghiệp ấy. 
 
Không chỉ là sự tiện lợi cho doanh nghiệp, sự tiện lợi dành cho khách hàng tham quan cũng là ưu điểm tuyệt vời của hình thức Showroom ảo. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, mọi khách hàng từ mọi nơi trên thế giới đều có thể trải nghiệm không gian Showroom ấn tượng chỉ thông qua thiết bị kết nối internet. Không cần di chuyển, đánh bại mọi khoảng cách địa lý mà trải nghiệm vẫn vô cùng chân thực, theo dõi được đầy đủ thông tin là một thế mạnh của Showroom ảo mà hình thức gian hàng truyền thống không thể có được.
 

Showroom ảo - Giải pháp an toàn, hiệu quả trong thời kỳ dịch bệnh

 
Bên cạnh sự tiện lợi, Showroom ảo cũng là giải pháp đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, gây đình trệ mọi hoạt động, Showroom ảo chính là hướng đi mới mẻ, đúng đắn cho những nhà truyền thông nhiệt huyết. 
 
Mọi khâu trong hoạt động truyền thông marketing đều cần thiết phải mang đến sự an tâm cho cả đơn vị thiết kế và khách hàng tham quan. Chỉ cần ngồi tại chỗ và thao tác qua màn hình điện thoại, doanh nghiệp đã có thể tự tạo Showroom ảo một cách hoàn chỉnh nhất, khách tham quan cũng có thể tham dự Showroom với bất cứ thời gian nào mà không cần tiếp xúc trực tiếp. Đối với Showroom ảo, sự an toàn là ưu tiên hàng đầu để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
 

Chiến lược tối ưu cho doanh nghiệp thông minh

 
Showroom ảo cũng đứng đầu danh sách những phương tiện truyền thông giúp tối ưu hóa chiến lược marketing tại Việt Nam hiện nay. Vậy những ưu điểm vượt trội đáng kể nào của Showroom ảo góp phần làm nên vị trí đáng nể của hình thức truyền thông này?
 
Đầu tiên, Showroom ảo là giải pháp tiết kiệm tối đa cho mọi dự án truyền thông. Với cách thức tối ưu trang web chuyên biệt, Tourzy có thể giúp Showroom ảo chứa lượng thông tin khổng lồ của mọi doanh nghiệp vẫn có thể vận hành thật mượt mà vẫn đảm bảo chất lượng cần thiết. Điều này không đồng nghĩa với việc tăng giá thành mà ngược lại chi phí tạo dựng Showroom ảo vẫn khiêm tốn hơn so với tạo một Showroom vật lý theo cách truyền thống. Tiết kiệm data đồng thời tinh giản chi phí thực hiện đang là những mục tiêu hàng đầu hiện nay trong mọi hoạt động thương mại. Nói cách khác, đây chính là một hình thức chuyên nghiệp hóa hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác và những đối thủ.
 
Chỉ với một vài thao tác đơn giản, mỗi doanh nghiệp đều có thể tạo nên một showroom ảo phù hợp với thông điệp mà mình cần truyền tải. Thông điệp ấy cũng có thể đến gần với mọi khách hàng ở mọi vĩ tuyến trên trái đất chỉ sau một nhấp chuột. Tuy nhiên, để showroom ảo trở nên độc đáo, gây ấn tượng mạnh với mọi đối tượng thì doanh nghiệp cần nghiêm túc tìm hiểu để tạo nên một sản phẩm showroom có chất lượng cao về mặt nội dung cũng như hình ảnh. Đây cũng chính là cơ hội để doanh nghiệp chuyên nghiệp hóa hình ảnh của mình trong mắt khách hàng và nhà đầu tư.
 
Quan tâm Showroom ảo cùng hàng trăm phương thức truyền thông khác dẫn đầu xu thế hiện nay, liên hệ ngay với Tourzy Media tại https://tourzy.vn/. 
Ảnh: Khánh Nhung
Bài viết: Khánh Nhung

Thêm bình luận

    Hiện chưa có bình luận nào cho bài viết này!

Từ khóa liên quan