Điều khoản sử dụng

GIỚI THIỆU CHUNG

Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và chào mừng bạn đến với Instastay. Trước khi bắt đầu sử dụng dịch vụ của Instastay.vn, khách hàng vui lòng đọc thật cẩn thận và ghi nhớ những điều khoản sử dụng sau.

Lưu ý: Điều khoản thỏa thuận này được kí kết giữa Tourzy.vn với bất kì tổ chức, cá nhân bao gồm những người truy cập hoặc sử dụng website Instastay.vn (được gọi chung là “Người sử dụng”, “Khách hàng” hoặc “Bạn”).

Mục đích chính của website Instastay.vn là cung cấp thông tin của những căn hộ cho dịch vụ cho thuê lưu trú du lịch ngắn hạn, dài hạn cho những người đang tìm kiếm để thuê, từ đó tạo ra sàn giao thương mại điện tử chuyên nghiệp giúp kết nối người đi thuê và chủ nhà (gọi chung là “Dịch vụ”). Nội dung của website Instastay.vn bao gồm các tin tức, thông tin, các ý kiến, bình luận,... ở nhiều dạng thức như văn bản, hình ảnh, video phẳng, video 360 độ,...

Dựa trên thái độ tôn trọng, lịch sự, các tổ chức và cá nhân đã và đang tham gia giao dịch trên Instastay sẽ được hưởng những lợi ích sau đây từ website:

  • Qua nội dung bài viết trên website, Instastay hỗ trợ kết nối giao dịch giữa Chủ Nhà và Khách Hàng.

  • Với vị trí cầu nối, chúng tôi sẽ giải quyết các tranh chấp có thể xảy ra giữa Chủ Nhà và Khách Hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng.

  • Thông tin về dịch vụ trên Instastay.vn luôn minh bạch và công khai, đảm bảo lợi ích của tất cả các bên tham gia.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG WEBSITE

Website Instastay được thiết kế nhằm phục vụ các đối tượng chính sau:

  • Người truy cập: bất kì ai truy cập vào website Instastay.vn bằng các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng,...

  • Thành viên: những người dùng đã đăng ký tài khoản và lưu thông tin cá nhân trên website.

  • Khách hàng: những thành viên đã sử dụng hoặc có ý định sử dụng dịch vụ thuê homestay, khách sạn,... qua website.

  • Chủ nhà: các tổ chức, cá nhân đã chấp thuận điều khoản giao dịch của Instastay và đồng ý cung cấp thông tin, hình ảnh phục vụ mục đích đăng bài trên trang Instastay.vn.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, quy trình đăng ký của Instastay được chuẩn hóa và tinh gọn như sau:

  • Bước 1: Khách hàng bấm vào mục “Đăng ký” tại góc phải website.

  • Bước 2: Nhập địa chỉ email cá nhân, điền mật khẩu rồi xác nhận để hoàn thành đăng ký. Hoặc người dùng có kết nối với tài khoản Facebook cá nhân hoặc Google để tạo một tài khoản mới trên Instastay.

QUY TRÌNH ĐĂNG TIN CHO THÀNH VIÊN

Để giảm thiểu tối đa tin rác hoặc các nội dung chưa chính xác, phản cảm, Instastay quy định thành viên không có quyền đăng bài trực tiếp lên website. Tuy nhiên, nếu bạn muốn hợp tác cho thuê căn hộ, homestay tại Instastay hoặc đóng góp những ý kiến, những bài viết hay, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Instastay sẽ đăng tải bài viết của các bạn sau khi kiểm duyệt nội dung và xác thực thông tin.

QUY TRÌNH GIAO DỊCH CHO KHÁCH HÀNG

Một số lưu ý mà người dùng, thành viên và khách hàng cần nắm vững trước khi muốn thuê căn hộ trên Instastay.vn:

  • Cân nhắc thật kỹ căn hộ phù hợp với mục đích sử dụng của bạn rồi đưa ra quyết định cuối cùng.

  • Để đặt phòng, bạn có thể đặt trực tiếp trên sàn giao dịch thương mại điện tử của Instastay hoặc gọi điện qua hotline cho bộ phận chăm sóc khách hàng.

  • Kể từ thời điểm bạn nhận được email xác nhận quá trình đặt phòng tại Instastay, bạn phải hoàn tất thủ tục thanh toán trong vòng 24 giờ.

  • Instastay yêu cầu khách hàng cần cung cấp thông tin một cách chính xác, đầy đủ và chi tiết. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong quá trình giao dịch sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm theo quy định của pháp luật.

Hai phương thức thanh toán trực tiếp được áp dụng tại Instastay:

  • Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.

  • Thanh toán trực tuyến qua ATM trong nước và quốc tế.

Trách nhiệm của Instastay:

  • Đảm bảo thông tin về chất lượng và giá cả do Chủ Nhà không bị chỉnh sửa, thay đổi khi chưa được Chủ Nhà đồng ý thông qua.

  • Thông tin mô tả trên website được cập nhật thường xuyên đúng theo chất lượng và tiêu chuẩn của căn hộ ở thời điểm hiện tại.

Trong trường hợp khách hàng có phản hồi về chất lượng dịch vụ, chúng tôi sẽ liên hệ lại với Chủ Nhà nhanh chóng để:

  • Kịp thời nâng cấp căn hộ, bổ sung và hoàn thiện các dịch vụ tốt hơn

  • Cung cấp các gói dịch vụ khác hoàn toàn miễn phí (trong phạm vi cho phép).

  • Gợi ý các địa điểm thay thế có chất lượng căn hộ và dịch vụ tương đồng hoặc thậm chí tốt hơn địa điểm cũ.

  • Dựa vào tình hình thực tế, Instastay sẽ xem xét và có thể yêu cầu Chủ Nhà hoàn tiền cho quý khách trong trường hợp xấu nhất.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Instastay.vn thu thập thông tin với mục đích duy nhất để quản lý tài khoản của khách hàng, liên lạc khi phát sinh giao dịch hoặc giải quyết tranh chấp xảy ra giữa các bên, cung cấp cho các đối tác trong trường hợp cần thiết. Chúng tôi cam kết không dùng thông tin của bạn để kiếm lời, không bán hay chia sẻ, trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào.